ส่องลุคแฟชั่นสุดแซ่บ ของเหล่าตัวแม่ ตัวพ่อ ในงานประกาศผลรางวัล VMAs 2024

VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024

มาถึงช่วงสำคัญของวงการเพลงระดับโลกกันอีกแล้ว ในงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Awards หรือเรียกย่อๆ ว่า VMAs งานมอบรางวัลให้กับ MV เพลงยอดเยี่ยมที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ปี เหล่าตัวแม่ ตัวมัม ตัวพ่อ ที่มีผลงานเพลงสุดแมสระดับโลกต่างตบเท้าร่วมงานกันแบบเกรียวกราว สำหรับงาน VMAs ในปี 2024 นี้ก็ไม่บกพร่องเพราะเซเลปมากมายจากทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียพร้อมอวดโฉมกันแบบปังๆ มีทั้งฝั่งของศิลปินที่ได้เข้าร่วมโชว์ระหว่างงานประกาศรางวัล ตลอดไปจนถึงรายชื่อศิลปินที่เข้าชิง VMAs 2024 กันอีกแน่นๆ บทความนี้เราจะมาขอชวนส่องแฟชั่นกันแบบเต็มๆ ชอบชุดไหน Fc ใครบ้าง มาดูกันได้เลย

Taylor Swift VMAs 2024

Taylor Swift VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Facebook VMAs
เริ่มแรกกันที่ตัวแม่อย่าง Taylor Swift มาในชุดของ Dior CRUISE Collection 2025 ปรับดีไซน์เว้าช่วงขาให้โปร่งสวย ลุคสโมคกี้อายตามสไตล์ของสาวเทเลอร์ และปล่อยเรือนผมยาวสวย สำหรับปีนี้ Taylor Swift มีชื่อเข้าชิงมากกว่า 12 สาขากันเลยเชียวล่ะ

 Katy Perry VMAs 2024

Katy Perry VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Facebook VMAs
ตัวแม่ ตัวมารดาที่สุดสำหรับแม่ Katy Perry ที่เลือกชุดสีขาเด่นจาก Who Decides War Spring 2025 ด้วยดีไซน์ที่รับรอบรองได้ว่าโดดเด่นไม่ซ้ำใครรับกับหุ่นลีนสวยของแม่แขที่บอกเลยว่าเริ่ดที่สุด งานเมคพอัพทำมาดีไม่มีบกพร่องส่งชุดด้วย Wet Look ส่งเรือนผมสีดำขลับ และคุณแม่เลือกใส่งานแขนเมทัลลิกเพื่อ complete look ได้เข้ากันสุดๆ บอกเลยว่ารอดูการคัฟเวอร์ชุดนี้ได้แบบฉ่ำๆ เพราะแม่ปังมาก 

Sabrina Carpenter VMAs 2024

Sabrina Caroenter VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Twitter Vmas
ปังแล้ว ปังอยู่ ปังต่อไปกับ Sabrina Carpenter แม่สาวกาแฟเอสเพรสโซ่ของเราที่บอกได้เลยว่าปี 2024 นี้เป็นปีของเธอสุดๆ ไม่ว่าจะปล่อยมากี่ผลงานเพลงก็พร้อมไต่ชาร์ตได้เสมอ วันนี้ Sabrina มาในชุดสไตล์ Vintage ที่ออกแบบโดย Bob Mackie (กระซิบว่าชุดนี้เคยถูกสวมโดย Maddonna ตอนปี 1991 มาด้วยล่ะ) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่เซเลบริตี้หลายๆ คนเลือกใส่ไม่ว่าะจเป็น Beyonce, Anya Taylor, Miley Cyrus, Zendaya บอกได้เลยว่าชุดนี้รับเข้ากับทรวดทรงองเอวของสาวซบรีน่าได้ดีสุดๆ ชอบดีเทลช่วงอกที่เสริมให้ส่วนบนดูเด่นมากขึ้นไปอีก ลุคผมทองบลอนด์ใหญ่สุดวินเทจตัดลุคด้วยริมฝีปากสีแดงสด จึ้งมากแม่!!

LISA VMAs 2024

LISA Blackpink VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก DUDA
เธอมันสวย เธอมันเริ่ด!! ลุคสวยประหารสุดๆ สำหรับน้อง Lisa ที่ในปีนี้เธอได้ตบเท้าเข้าร่วมงาน VMAs ในฐานะศิลปินเดียวและยังติดโผรางวัลมากถึง 4 สาขาเลยด้วย!! ปีนี้ Lisa มาในลุคสุดเซ็กซี่ Mugler corset gown จากคอลเลคชั่น Spring Summer 2025 ส่วนงงานเครื่องประดับสุดหรูที่งานคอและแหวนก็มาจาก Bvlgari อย่างไม่ต้องสงสัย 

Camila Cabello VMAs 2024

Camila VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Twitter Vmas
พลาดไม่ได้สำหรับ Camila Cabello ตัวแม่ของวงการเพลงปีอบ ละติน R&B ที่ฟังเพลงเธอเมื่อไหร่ทัชใจทุกครั้ง ในงาน VMAs วันนี้เธอเลือกชุดเดรสลูกไม้ลวดลายสีดำ จากคอลเลคชั่น Fall/Winter 2024 ของ Tony Ward เติมช่วงคอด้วยโชกเกอร์และสร้อยคอไม้กางเขนขนาดใหญ่กลางอก พร้อมผ้าคลุมซีทรูสีดำรับเข้ากับเรือนผมสีดำขลับ 

Megan Thee Stallion VMAs 2024

Megan Thee VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Facebook VMAs
ขาดไม่ได้สำหรับแรปสตาร์ชื่อดังอย่าง Megan Thee Stallion เจ้าของเพลงฮิตระดับโลกที่นับไม่ถ้วน เช่น Big Ole Freak, Savage, Captain Hook, Thot Shit หรืออย่างเพลงล่าสุด Mamushi ที่ใครๆ ก็ต้องร้องท่อนฮุคกันได้ ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะมาในชุดโทนสีดำสนิทแต่บอกเลยว่าดีไซน์ชุดกินขาด ปาดรอบวงสุดๆ ด้วยการ Mix & Match ชุดของ Nicole + Felicia เข้าด้วยกัน ท่อนบนเป็นชุดเข้ารูปสีดำพร้อมโชว์ต้นขาผ่านซีทรู และท่อนล่างเป็นชิ้นผ้าขนาดใหญ่ที่โอบอุ้มรอบขา ช่วยส่งให้หุ่นของเธอดูปังมากขึ้นไปอีก เมคอัพสายฝอแบบจึ้งๆ เสริมความเฟียสด้วยผมบ๊อบ+หน้าม้าดำขลับ บอกเลยว่าเป็นลุคที่อินเนอร์ตัวแม่แรงมากๆ 

Anitta belíssim VMAs 2024

Aniita VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Facebook VMAs
ยานแม่จากฝั่งบราซิล เจ้าของ Single สุดปังอย่าง Girl From Rio ที่มาในลุคแสนสง่าด้วยเดรสสีขาวจาก Dolce & Gabbana Spring/Summer 2024 ดีเทลชุดแบบสับด้วยงานถักเก๋ๆ ที่ช่วงตัว ด้านล่างเป็นถุงน่องซีทรูสีขาว ส่วนด้านบนมีลุกเล่นลูกใจที่ทางต้นแบบจะปิดคลุมทั้งหน้า แต่สาว Anitta ปรับมาเป็นผ้าคลุมหัวเสริมลุคให้ดูเท่ห์และลึกลับน่าค้นหา

Tyla  Laura Seethal VMAs 2024

ภาพจาก DUDA
หากเปรียบเซเลปท่านอื่นๆ ที่มาในโทนสีเรียบหรู Tyla นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง Water ก็เปรียบเสมือนสีสันหลักของงานด้วยชุดมินิเดรสสีเหลืองนีออนสุดโดดเด่นจากแบรนด์ Area ดีเทลชุดเป็นเส้นดูคล้ายสปาเกตตี้ แถมด้านในยังเป็นบิกินีสีเขียวนีออนขับกับสีผิวของสาวเจ้าได้อย่างเหมาะเหม็ง ตัดโทนสีด้วยโชกเกอร์สีเทอควอยซ์และรองเท้าส้นสูงสีชมพู (Rene Caovilla sandals) บอกเลยว่าชุดนี้ต๊าซเกินต้าน โดดเด่นด้วยโทนสีปลุกลุคฮ็อตๆ ของสาวไทล่าได้อย่างดี ไหนจะทรงผมที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ขี้เล่นเข้าไปด้วยอีก ลงตัวแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ 

Shawn Mendes VMAs 2024

Shawn Mendes VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Twitter Vmas
Shawn Mendes มาในลุดเรียบหรู น้อยแต่มากหล่อเหลาเอาการ ด้วยชุดสูท เสื้อเชิ้ตและกางเกงเข้าชุดสีดำ พร้อมการแสดงเดบิวต์ผลงงานเพลงใหม่ล่าสุด Nobody Knows ผลงานจากอัลบั้ม self-titled ภายในงาน VMAs 2024

djkhaled VMAs 2024

djkhaled VMAs 2024 VMAs 2024 voting Fashion at red carpet VMAs 2024
ภาพจาก Twitter Vmas
djkhaled ตัวพ่อของวงการเพลง เขาเป็นทั้งดีเจ นักแต่งเพลงรวมถึงผู้บริหารค่ายเพลง สำหรับแฟชั่นในวันนี้มาเป็นชุดสีชมพูพีชเข้าเซ็ตจากแบรนด์ Bottega Veneta ที่มีลวดลายการสานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เรียกได้ว่าเป็สไตล์การแต่งตัวที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีของ djkhaled ที่เขาชอบใส่ชุดเซ็ตเข้ากัน เน้นความเรียบง่ายแต่ดูเหมาะเข้ากับทุกโอกาสสำคัญ

และนี่ก็เป็นแฟชั่นจากงาน VMAs ที่เรารวบรวมมาฝากกัน ซึ่งก็เป็นแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น สามารถติดตามแฟนชั่นเก๋ๆ พร้อมผลงานแสดงบนเวที VMAs ได้ผ่านทาง Official ของ VMAs ได้ทุกช่องทาง

ใหม่กว่า เก่ากว่า