แร๊พหมอนโอ้กะจู๋ WRAP เมนูดังจากร้านสลักผัก OHKAJHU แร๊พหมอนซี่โครงสโม๊คเฮาส์ ผักฉ่ำ เนื้อเต็มคำแน่นๆ

รีวิว แรีพหมอน แรปหมอน โอ้กะจู๋ ราคา แรปโอ้กะจู้
แฟนคลับร้านสลัดผัก ปลูกผักเพราะรักแม่มองมาทางนี้เพราะว่าเรามี รีวิว แรปหมอน โอ้กะจู๋มาฝากกัน บอกเลยว่า พ.ศ. นี้ถ้าพูดถึงเมนูสลัดแร๊พ แร๊ปหมอนเมื่อไหร่หนึ่งในนั้นจะต้องมีแรปหมอน โอ้กะจู๋ ชื่อดังติดโผเข้ามาด้วยเสมอ ด้วยขนาดที่ใหญ่บิ๊กเบิ้ม จุใจ!! ไส้ผักแน่นๆ เนื้อเน้นๆ แร๊พหมอนโอ้กะจู๋ อร่อยจริงไหม? มีขายที่ไหน แร๊พโอ้กะจู๋ มีเมนูอะไรบ้าง มาดูกันได้เลยจ้า

แร๊พหมอน โอ้กะจู้ เมนูสุดอร่อย ผักแน่น เนื้อฉ่ำ อร่อยเด็ดจุใจ

หากใครที่กำลังอยากลองกินแร๊ปหมอน โอ้กะจู๋ แต่ยังไม่รู้ต้องสั่งยังไง ซื้อจากทางไหน? วิธีการซื้อก็ง่ายแสนง่ายเพราะตามหน้าร้านทั่วไปก็มีวางจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นสาขาในห้อง บนรถไฟฟ้า BTS หรือถ้าใครไม่สะดวกไปที่ร้านเขาก็มีบริการส่งผ่านแอปพลิเคชั่น Food Delivery

รีวิว แรีพหมอน แรปหมอน โอ้กะจู๋ สั่งทางออนไลน์
อย่างตัวเราเองที่นึกครึ้มๆ อยากกินแร๊พหมอน โอ้กะจู๋ แต่ไม่อยากออกไปไหนก็กดสั่งเมนูนี้มาจากแอปพลิเคชั่น Robinhood (ใน Grab ก็มีนะ) เพียงแค่เสิร์ชหาร้านโอ้กะจู๋ แล้วหาร้านที่ใกล้สุดก็พร้อมรอรับความฟินได้ไม่ยาก order ออนไลน์อาจใช้เวลาในการรอแร๊พหมอนประมาณ 35-45 นาที เพราะมีข้นตอนการเตรียมอาหารและการ Delivery เพิ่มมาด้วยจ้า

แร๊พหมอน โอ้กะจู๋ มีเมนูไหนบ้าง

สำหรับเมนูแร๊พหมอนของร้านโอ้กะจู๋ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่แรปผักสลัดทั่วๆ ไป เพราะเขามีให้เลือกสั่งหลากหลายอย่างเชียวล่ะ เช่น
  • แร๊พสลัดชิกเก้นศรีราชา
  • แร็พสลัดซี่โครงสโม๊คเฮ้าส์บาร์บีคิว โอ้กะจู๋
  • แร๊พสลัดวอเตอร์เครส
  • แร๊พหมูพอนซึโซบะ
  • แร๊พสลัดฟิชทาโก้อะโวคาโด
หรือจะสั่งแร๊ปหมอนแบบเลือกผัก เลือกซอส เลือกเนื้อเองก็ได้ตามใจชอบเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวแป้งแร๊พด้านนอกก็ยังเลือกได้ด้วยนะว่าจะเอาแป้งธรรมดา แป้งฟักทอง หรือแป้งผักรวมจ้า

สำหรับเมนูแร๊พที่เราสั่งมาจะเป็นตัว แร็พสลัดซี่โครงสโม๊คเฮ้าส์บาร์บีคิว โอ้กะจู๋ (ราคา 446.- บาท) เปลี่ยนแป้งเป็นแผ้งผักรวมบวกเพิ่มอีก 9 บาท รวมทั้งสิ้นเป็น 455 บาท ยอมรับก่อนเลยค่ะว่าราคาโหดเอาเรื่องมากกก แต่เพราะเราชอบเมนูซี่โครงและสลัดของโอ้กะจู๋สุดๆ ยังไงก็ต้องยอม

รีวิว แรีพหมอน แรปหมอน โอ้กะจู๋ ราคา แรปโอ้กะจู้
ตัวแร๊พหมอนเป็นชิ้นใหญ่จุใจและที่สำคัญคือมีน้ำหนักพอตัวเลยล่ะ

รีวิว แรีพหมอน แรปหมอน โอ้กะจู๋ ราคา แรปโอ้กะจู้
แกะห่อน้องออกมาตัวแป้งผักรวมสีเขียวของแร๊พหมอนอาจทำให้ดูน่ากลัวไปเสียหน่อย แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นสีของผักจากธรรมชาติ

รีวิว แรปหมอน โอ้กะจู๋ แร๊พหมอนสลัดซี่โครงสโม็คเฮาส์บาร์บีคิว แร๊พซี่โครง
แร็พสลัดซี่โครงสโม๊คเฮ้าส์บาร์บีคิว โอ้กะจู๋

หั่นครึ่งเช็กไส้ด้านในกันสักหน่อยบอกเลยว่าผักสลัด เนื้อและเครื่องเคียงเขามาแน่นแบบสุดๆ ซึ่งความพิเศษสำหรับแร็พสลัดซี่โครงสโม๊คเฮ้าส์บาร์บีคิว โอ้กะจู๋ ชิ้นนี้คือการเอาสุดยอดเมนูขายดีของร้านโอ้กะจู๋มารวมเข้าด้วยกันนั่นก็คือ เมนูแร๊พสลัด และซี่โครงสะพานโค้ง

รีวิว แรปหมอน โอ้กะจู๋ แร๊พหมอนสลัดซี่โครงสโม็คเฮาส์บาร์บีคิว แร๊พซี่โครง
ใช้เนื้อซี่โครงที่ร่อนมาจากกระดูกโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัว ใช้ซอส Smoke ที่เคี่ยวนานกว่า 5 ชั่วโมง เพิ่มรสชาติด้วยงาขี้ม่อนกาแฟและใช้ความหวานมาจากแอปเปิ้ล ด้านในมีผักสารพัดอย่างทั้งแคร์รอต บีทรูท มะเขือเทศ หัวหอมผัดและผักสลัดหลากชนิด ตัวเด็ดที่ชูโรงอีกอย่างคือไส้กรอกฟัวกราส์แครนเบอร์รี่ชิ้นโตๆ

รีวิว แรปหมอน โอ้กะจู๋ แร๊พหมอนสลัดซี่โครงสโม็คเฮาส์บาร์บีคิว แร๊พซี่โครง
เริ่มจากผักสลัดที่อยู่ในแร๊ปหมอน คือ กรอบกรุบ สดใหม่ ตามมาตรฐานของร้านโอ้กะจู๋เลยล่ะ เนื้อซี่โครงที่ใส่มาเยอะพอประมาณ ไม่น้อยจนเกินไป เนื้อร่อน นุ่ม เคี้ยวง่าย ทุกคำหอมกลิ่นสโม๊คบาร์บีคิว ซอสสูตรเด็ดของเขาก็คือรสชาติดีมากๆ ค่ะ หอมกลิ่นควันแบบฉ่ำๆ กินผักสลัด เนื้อและซอสพร้อมกันได้รสเปรี้ยวๆ หวานๆ ความเค็มและมันของเนื้อแทรกเข้ามาพร้อมรสที่กรุบกรับของผักสดๆ 

รีวิว แรปหมอน โอ้กะจู๋ แร๊พหมอนสลัดซี่โครงสโม็คเฮาส์บาร์บีคิว แร๊พซี่โครง
ส่วนตัวไส้กรอกฟัวกราส์บอกเลยว่าติดใจเพราะว่ารสชาติมันดีเกินคาด รสชาติจะออกเค็มๆ เล็กน้อย เนื้อไส้กรอกกรอบแน่น กินทุกอย่างรวมเข้าด้วยกันอร่อยลงตัว

หากถามว่าแร๊พหมอน โอ้กะจู๋คุ้มไหม? ส่วนตัวสำหรับเราถือว่าคุ้มเลยล่ะเพราะผักสลัดได้มาแบบแน่นๆ เนื้อซี่โครงบาร์บีคิวหอมอร่อย ไส้กรอกฟัวกราส์กรอบแน่น ทั้งนี้ปริมาณที่ได้ก็เยอะจุใจ Wrap 1 ชิ้นสามารถแบ่งทานได้ 2 คนแบบอิ่มๆ เลยล่ะ อร่อยแบบนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน 

ใหม่กว่า เก่ากว่า