รวมลิสต์ ราคา meiji high protein 7-11 ราคาแบบชัดๆ 5 ขวด 5 รสชาติ

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji
หากพูดถึงนมดีๆ ใน 7-11 (เซเว่น) ขวดที่เพื่อนๆ ชอบเป็นขวดไหนกันบ้าง? บางคนอาจชอบนมเปรี้ยว 7-11 นมถั่วเหลืองหลายยี่ห้อ นมแพะก็ยังมี แต่สำหรับเราชอบนม meiji high protein 7-11 ที่มีประโยชน์โดดเด่นเฉพาะตัว แถมมีให้เลือกมากถึง 5 รสชาติ ปริมาณที่ได้ก็เยอะจุใจ meiji high protein 7-11 ราคา เท่าไหร่ วันนี้เรารวมลิสต์ราคาแต่ละขวดมาฝากกัน

meiji high protein 7-11 ราคา 5 รสชาติ 5 ขวด

meiji high protein 7-11 รสจืด ราคา 49.- บาท

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji รสจืด
เริ่มจากนม meiji high protein ที่วางขายในเซเว่นขวดแรกเป็นรสจืดล่ะ ขวดนี้เนื้อของเขาจะหนืดๆ กว่านมวัวทั่วไปหน่อยค่ะ รสชาติจืดเลย มีความหวานของน้ำนมเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังกินง่ายนะไม่จืดสนิทจนทำให้ดื่มยาก 

meiji high protein 7-11 รสช็อกโกแลต ราคา 49.- บาท

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji รสช็อกโกแลต
meiji high protein รสช็อกโกแลตเป็นรสที่เราซื้อบ่อยมากๆ เพราะหอมช็อกโกแลตกลมกล่อมดี รสชาติหวานในระดับกลางๆ ไม่หวานแหลม และที่สำคัญก็คือได้กลิ่นหอมของช็อกโกแลต ที่ท้ายขวดไม่มีคราบตะกอน ดื่มง่ายไม่ฝืดคอ 

meiji high protein 7-11 รสชาเขียว ราคา 49.- บาท

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji รสชาเขียว
meiji high protein ใน 7-11 ขวดนี้ ราคา 49.- บาท เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับรสชาเขียวน้ำนมจะออกเหลวๆ (เมื่อเทียบกับพวกรสช็อกโกแลต รสจืดที่จะออกหนืดๆ กว่า) ได้กลิ่นชาเขียวอ่อนๆ ตอนแรกที่เห็นเราก็คิดไม่ออกว่ามันจะรสชาติมาแนวไหน กินยากหรือเปล่า สรุปได้ว่ารสชาติก็ไม่ต่างจากนมชาเขียวทั่วๆ ไป ดื่มง่ายไม่แตกต่างกัน

meiji high protein 7-11 กลิ่นกล้วย ราคา 49.- บาท

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji กลิ่นกล้วย
meiji high protein กลิ่นกล้วย ราคา 49.- บาท ขวดนี้เขาจะแต่งกลิ่นกล้วยลงไปไม่ใช่การผสมเนื้อกล้วยลงไปแต่อย่างใด ส่วนตัวเราคิดว่าระดับความเหลวของรสกล้วยจะพอๆ กันกับขวดชาเขียว ถ้าใครชอบกลิ่นกล้วยหอมก็จะชอบไปเลย หรือถ้าใครไม่ชอบกลิ่นกล้วยหอมในเมนูอาหารอื่นๆ ที่ไม่ใช่กล้วย ก็อาจจะดื่มยากสักนิด

meiji high protein 7-11 รสกาแฟ 49.- บาท

meiji high protein 7-11 ราคา นมเมจิ ราคา นมโปรตีน meiji รสกาแฟ
meiji high protein รสกาแฟ 49.- บาท รสนี้เราชอบและซื้อติดตู้เย็นไว้ดื่มตอนเช้าๆ เป็นประจำ ขวดนี้เขาใส่กาแฟลงไปจริงๆ ไม่ใช่แค่เพียงการแต่งกลิ่นเพราะฉะนั้นตอนที่เราดื่ม meiji high protein รสกาแฟ เราก็จะได้กลิ่นกาแฟหอมอ่อนๆ มาด้วยตอบโจทย์คนที่ชอบดื่มกาแฟแบบเราพอดี ซึ่งแน่นอนว่าขวดนี้มีส่วนผสมของผงกาแฟจริงๆ เพราะฉะนั้นใครที่แพ้กาแฟ หรือดื่มกาแฟไม่ได้ก็ควรระวังก่อนดื่มด้วยนะ

และนี่ก็เป็นรวมลิสต์ meiji high protein 7-11 ราคา ครบครันทั้ง 5 ขวด 5 รสชาติที่เรารวมมาฝากกันล่ะ นอกไปจากจะมีราคาแยกขวด ใน 7-11 เขาก็ชอบจัดราคาโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ทั้งแพ็กคู่ แพ็ก 3 ขวด ที่ประหยัดมากกว่าด้วยล่ะ

ใหม่กว่า เก่ากว่า